Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Tăng tính chuyên nghiệp cho website bán hàng

Nhằm nâng cao chất lượng bán hàng, phục vụ khách hàng khi kinh doanh online sau khi thiet ke web ban hang thì bạn nên tạo sự chuyên nghiệp cho web bán hàng online của bạn.

Vậy làm cách nào để tăng sự chuyên nghiệp cho web ban hang online của bạn, kỹ năng đó sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây:

1. Sử dụng hình ảnh sản phẩm có chất lượng tốt
Câu nói “Trăm nghe không bằng một thấy” nhấn mạnh vai trò của phần nhìn khi con người đánh giá một đồ vật. Tương tự như vậy, khách hàng sẽ cảm thấy yêu thích sản phẩm hơn nếu bạn mang đến cho họ ấn tượng tốt về diện mao của sản phẩm.
Hãy sử dụng những hình ảnh được chụp đủ sáng, với bố cục hợp lý và màu sắc được căn chỉnh. Bên cạnh đó, đừng quên chèn logo lên các hình ảnh các sản phẩm. Điều này sẽ giúp tăng tính nhận diện và sự chuyên nghiệp.
Bạn nên tránh sử dụng các hình ảnh sản phẩm từ mạng internet. Những hình ảnh này không mô tả đúng sản phầm cho nên sẽ khiến khách hàng mất đi niềm tin khi họ mua hàng.
Hình ảnh có chất lượng tốt mang lại sự thẩm mỹ cho website và tạo được sự tin tưởng
2. Chăm chút thông tin sản phẩm

Đối với bán hàng online khi khách mua hàng , do ít có cơ hội thử sản phẩm, khách hàng sẽ chú trọng tìm hiểu các thông tin về sản phẩm hơn. Do đó, những thông tin bạn cung cấp sẽ ảnh hướng đến quyết định mua sắm của họ. Đừng để thông tin giới thiệu quá ngắn gọn và sơ sài. Hãy mang đến đầy đủ những thông tin mà người mua cần biết. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên viết 1 bài tràng giang đại hải về sản phẩm. Hãy chắt lọc thông tin và trình bày rõ ràng theo từng mục.

3. Cung cấp phương thức giải đáp thắc mắc


Đừng quên mang đến cho khách hàng cách thức để họ có thể đặt câu hỏi cho bạn khi họ có thắc mắc. Nhiều trang web bán hàng không để ý đến điều này và họ đã đánh mất đi rất nhiều khách hàng. Người mua mong muốn được giải đáp tận tình và họ sẽ rất không có thiện cảm nếu như trang web của bạn không có một số điện thoại, địa chỉ email nào.
>> tham khảo các kỹ năng bán hàng tại : http://banhangtructuyenthanhcong.com/
>> Kỹ năng marketing tại : marketing online
Sử dụng chức năng bình luận bằng Facebook cho phép khách hàng để lại thắc mắc khi họ tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo phần giới thiệu thông tin liên hệ, yahoo messenger dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét